Sửa chữa máy tính tại tp vinh
HPC NHẬN SỬA CHỮA TẤT CẢ CÁC LỖI HƯ HỎNG VỀ PHẦN MỀM, PHẦN CỨNG MÁY TÍNH ĐỂ BÀN VÀ LAPTOP
85
thietkewebchuanseo
THAY THẾ LINH KIỆN LAPTOP TẠI NHÀ
linhkienlaptop1
CÀI ĐẶT VÀ SỬA CHỮA LAPTOP
81828393.600sua_chua_laptop_tai_tp_vinh_nghe_an
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
ho_tro_truc_tuyen_huuphuc_hp.600zalohpc_moi_hpc
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập: 189
Trong ngày: 7835
Trong tuần: 55572
Tất cả: 585498

Kiến thức

  • CPU Core i3, i5, i7 của Intel khác nhau như thế nào

    Hyper-Threading là công nghệ của Intel để tạo ra hai lõi logic trong mỗi lõi vật lý. Nói cách khác, với hệ thống điều hành của bạn có vẻ như là mặc dù CPU của bạn đã tăng gấp đôi số lượng lõi hơn nó thực sự

  • Bật chế độ ngủ đông (Hibernate) cho Windows 7

    Trên Windows XP để bật chế độ Hibernate thì rất đơn giản, nhưng sẽ hơi phức tạp hơn với Vista Windows 7.

  • Cách khắc phục lỗi mất Wifi

    Nhu cầu dùng wifi ngày càng phổ biến và thiết bị kết nối băng wifi cũng ngày càng tăng lên, tuy nhiên không phải lúc nào wifi cũng hoạt động một cách ổn định. Hôm nay chúng tôi xin đưa ra một số cách khắc phục lỗi mất wifi hay còn gọi làlỗi mất kết nối wifi trong gia đình hoặc trong công ty.

  • SỬA LỖI MÀN HÌNH XOAY NGANG

    Có rất nhiều nguyên nhân : như là bạn để trẻ nhò trong nhà dùng máy tính chơi game và khi chơi cần thiết lập lại chế độ màn hình cách hiển thị gì đó, sau khi chơi xong thoát ra là màn hình bị lỗi xoay ngang.

  • MỘT SỐ CÁCH LÀM MÁY TÍNH CHẠY NHANH HƠN

    Máy tính của bạn làm việc hay bị treo đơ hoặc tự động tắt khi đang dùng lý do của việc máy tính bị lỗi đó có thể bởi máy tính đang quá nóng. Chúng tôi xin chi sẻ một số cách sau đây để máy tính của các bạn hoạt động,  làm việc tốt hơn trong trạng thái mát mẻ hơn trong mùa hè oi bức này.

  • CÓ NÊN TẮT MÁY TÍNH THƯỜNG XUYÊN HAY KHÔNG

    Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin và sử dụng máy tính và công việc dịch vụ bảo trì máy tính cho các công ty, văn phòng và các tổ chức trong và ngoài nước. Chúng tôi xin đưa ra một số lời khuyên cho những ai đang sử dụng máy tính để bàn - PC, Server hay laptop - máy tính xách tay có nên tắt bật máy tính thường xuyên hay không.

  • Hướng dẫn cách bật/tắt tính năng Hibernate trên Windows 10

    Mặc định, tính năng Hibernate trên Windows 10 sẽ bị ẩn đi. Nếu bạn thích tính năng Hibernate thì có thể bật hoặc tắt dễ dàng với hướng dẫn ở đây.

  • Card màn hình là gì? Xem bạn đang dùng Card rời hay Onboard

    Card màn hình là gì? Nó có tác dụng gì với chiếc máy tính của chúng ta? Hướng dẫn cách xem bạn đang dùng Card rời hay Card Onboard.

  • Sửa lỗi loạn bàn phím Laptop, lỗi gõ chữ ra số, gõ số ra ký tự đặc biệt

    Thực ra đây không phải là lỗi gì cả mà là do bạn thiết lập sai ngôn ngữ đầu vào mà thôi. Có thể là do bạn của bạn cố tình Troll bạn hoặc cũng có thể là do bạn vô tình thiết lập trong quá trình đánh máy, sử dụng nhầm tổ hợp phím. Okey, không sao hết. Sau khi đọc xong bài viết này thì những lỗi cỏn con này sẽ không là gì nữa và bạn cũng có thể tự xử lý được một cách dễ dàng.

  • Hướng dẫn để tắt các ứng dụng khởi động cùng Windows

    Nhiều ứng dụng tự thêm vào danh sách khởi động cùng Windows khi mọi người tải về và cài đặt khiến các bạn cảm thấy khó chịu. Để tắt các chương trình khởi động cùng Windows cũng như tránh gây phiền phức khi bạn khởi động máy tính mà các ứng dụng không dùng tới cũng khởi động lên cùng. 

  • Cách kiểm tra Win bản quyền hay Win lậu chuẩn xác 100%

     Kiểm tra win bản quyền là cách để chúng ta xác định liệu laptop hay máy tính của mình có đang dùng đúng Windows có bản quyền hay chỉ là bản lậu được crack lại. Cách kiểm tra win bản quyền không hề khó khăn như nhiều người vẫn nghĩ, chỉ cần làm theo các bước sau với Hữu Phúc, chắc chắn bạn đã có thể biết được tình trạng của máy.

  • Hướng dẫn thay đổi mật khẩu, Password trong Windows 10

    Đổi mật khẩu máy tính giúp người dùng thay đổi mật khẩu bảo vệ máy tính sau khi đã sử dụng một thời gian dài, đây là công việc cần thiết và thường xuyên giống với việc đổi mật khẩu wifi cũng vậy, tránh người khác biết mật khẩu và dùng chùa. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn thay đổi mật khẩu Password trong Windows 10 bằng cách đơn giản và dễ hiểu nhất.

  • Mẹo chơi Game mượt hơn trên máy tính xách tay

    Nâng cấp Card màn hình là một trong những cách tốt nhất để cải thiện đồ họa khi chơi game. Bạn sử dụng máy tính bàn PC thì có thể dễ dàng thay đổi phần cứng cũ bằng phần cứng mới hơn, tốt hơn. Nhưng người sử dụng máy tính xách tay Laptop thì việc tìm phần cứng để nâng cấp chuyển lên một card đồ họa mới là khá khó khăn. Bạn muốn nâng cấp nhưng có thể máy bạn không hỗ trợ để lắp thêm, bla bla..

  • Các mẹo nhỏ giúp tăng tốc độ máy tính của bạn

    Bạn dùng máy tính được một thời gian và cảm thấy máy tính chạy càng ngày càng chậm? Tốc độ chậm chạp của máy tính sẽ thể hiện qua thời gian khởi động, tắt máy tăng lên; các chương trình, game mở và chạy chậm, hay giật, đơ,…

  • Cách chọn mua linh kiện máy tính cũ – Những điểm cần lưu ý

    Mua linh kiện máy tính cũ để nâng cấp máy tính hoặc thay thế linh kiện hỏng là một lựa chọn khá kinh tế trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên việc lựa chọn linh kiện sao cho đúng cách, vừa bảo đảm giá tốt nhất và linh kiện bền nhất lại là một điều không dễ. Bài viết này sẽ giúp bạn một vài lời khuyên trong quá trình chọn mua linh kiện secondhand.

  • Nâng cấp gì trong máy tính để bàn sẽ cho tác động rõ rệt nhất?

    Máy tính của bạn chạy chậm? Có lẽ bạn đã thử qua các phần mềm và thủ thuật tối ưu để khắc phục nhưng có vẻ không khả thi cho lắm. Trong trường hợp này, nâng cấp phần cứng có lẻ là giải pháp cuối cùng mà bạn nên nghĩ đến.

  • Hướng dẫn đổi tên máy tính nhanh trên Windows 10

    Hướng dẫn cách đổi tên máy tính nhanh trên Windows 10. Ngoài cách đổi tên máy tính giống như các hệ điều hành khác, Windows 10 còn có thêm một cách mới.

  • Bật chế độ ngủ đông (Hibernate) cho Windows 7

    Trên Windows XP để bật chế độ Hibernate thì rất đơn giản, nhưng sẽ hơi phức tạp hơn với Vista Windows 7. 

  • Sửa lỗi win 8, win 8.1 không tắt được nguồn

    Một trong những lỗi cơ bản khi sử dụng hệ điều hành win 8.1 hay win 8 là bạn không thể tắt nguồn hay Shut down khi sử dụng xong máy tính. Vậy gặp trường hợp như thế này bạn xử lý như thế nào ? Bài này mình sẽ dành thời gian hướng dẫn chi tiết cho các bạn cáchsửa lỗi win 8.1 không tắt được nguồn hay không Shut down được

  • Hướng dẫn kích hoạt chế độ Hibernate trong win 8

    Trên máy tính có 3 chế độ tắt đó là Hibernate, Shutdown, Sleep. Đối với win 7 thì 3 chế độ này luôn được tích hợp sẵn chỉ cần thao tác nhỏ là xong. Nhưng với win 8 hay 8.1 thì chế độ Hibernate chưa có sẵn. Vậy làm thế nào để kích hoạt chế độ Hibernate trong win 8. Hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn chi tiết thủ thuật kích hoạt chế độ Hibernate trong win 8nhanh và hiệu quả nhất.

  • Hướng dẫn tắt chế độ ngủ đông trong máy tính win 7

    Hibernation hay ngủ đông là tính năng cho phép đưa máy tính vào trạng thái ngừng hoạt động và sẽ nhanh chóng trở lại làm việc khi cần thiết mà không cần phải qua bước khởi động như thông thường. Mặc định trên Windows XP thì tính năng này không được kích hoạt, nhưng đối với Vista thì tính năng này đã được kích hoạt sẵn.

  • Cách xem lại mật khẩu Wifi đã lưu trong Windows 10

    Có rất nhiều lý do khác nhau giải thích vì sao bạn muốn biết mật khẩu Wi-Fi của một kết nối mạng mà bạn đang kết nối hoặc đã từng kết nối. Hay là những người bạn của bạn muốn biết biết mật khẩu truy cập Wifi của quán café mà bạn thường ghế thăm, hay đơn giản bạn muốn biết mật khẩu Wifi nơi bạn của bạn đang sống nhưng không muốn nói cho bạn biết.

  • Tự thiết lập một máy tính cho riêng mình , Chọn phần cứng
    Tự thiết lập một máy tính mới cho riêng mình cũng là một ý tưởng nhiều người muốn thực hiện nhưng có lẽ vẫn còn đó những băn khoăn mà hầu hết mọi người gặp phải đó chính là những gì cần thiết cho chiếc máy tính của chính bạn.
     
  • Cách sử dụng Task Manager trên Windows 8, 10

    Task Manager trên Windows 8, Win 10 được thay đổi khá nhiều so với các bản cũ. Đánh giá chung là dễ dàng sử dụng hơn, đầy đủ tính năng.

  • Sửa lỗi Start Menu của Win 10 không hoạt động

    Cài đặt bản cập nhật này cho Windows 10 có thể sẽ giải quyết vấn đề lỗi không sử dụng được Start Menu trên Windows 10. Bản cập nhật KB 3081424 là cần thiết để khắc phục vấn đề này. Bạn có thể nhận được bản cập nhật này từ Windows Update.

2 4 » ( 4 )

CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH HỮU PHÚC
ĐC: 34 Hoàng Thị Loan - Tp. Vinh - Nghệ An | Hotline: 0983.752.357
Website: www.huuphuc.net - Email: maytinhhuuphuc@gmail.com