Sửa chữa máy tính tại tp vinh
HPC NHẬN SỬA CHỮA TẤT CẢ CÁC LỖI HƯ HỎNG VỀ PHẦN MỀM, PHẦN CỨNG MÁY TÍNH ĐỂ BÀN VÀ LAPTOP
85
thietkewebchuanseo
THAY THẾ LINH KIỆN LAPTOP TẠI NHÀ
linhkienlaptop1
CÀI ĐẶT VÀ SỬA CHỮA LAPTOP
81828393.600sua_chua_laptop_tai_tp_vinh_nghe_an
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
ho_tro_truc_tuyen_huuphuc_hp.600zalohpc_moi_hpc
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập: 182
Trong ngày: 7705
Trong tuần: 54983
Tất cả: 593158

Kiến thức

  • Chức năng và các thành phần trên main của laptop

    Trong hệ thống máy laptop gồm có một số thành phần linh kiện cơ bản trên  main. Nếu nắm được thành phần và nhiện vụ từng loại linh kiện đó sẽ giúp cho người dùng máy có cách hiểu và sử dụng đúng cách máy laptop, giúp người mới bước chân vào hoc sua laptop có khái niệm ban đầu về laptop.

  • Cách sử dụng phần cứng laptop hiệu quả

    Luôn sử dụng loại adapter đi kèm theo máy. Hết sức lưu ý là khi cắm điện, nhiệt độ của bộ sạc có thể lên đến 70°C, có thể gây bỏng cho da hoặc làm chảy dây điện. Do đó, tuyệt đối không cho adapter tiếp xúc với cơ thể hoặc quấn dây điện xung quanh adapter.

  • 16 giải pháp tăng gấp đôi tuổi thọ pin laptop

    Góp phần kéo dài thời gian hoạt động và giữ gìn nguồn pin luôn như mới, chúng ta hãy tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây xem nhé!

  • Vì sao laptop Windows có tuổi thọ pin thấp?

    Vấn đề tuổi thọ pin thấp của máy tính xách tay (laptop) chạy hệ điềi hành Windows so với các đối thủ MacBook Pro/Air đã được xem xét để tìm hiểu nguyên nhân.

  • 4 lí do người dùng ngại mua smartphone giá rẻ

    Ngày này, với tình hình kinh tế dần suy thoái, giá cả tăng không tỉ lệ thuận với lương, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng tìm đến các sản phẩm với chi phí phải chăng. Tuy vậy, mục đích sử dụng smartphone của bạn là gì? Nếu mua chỉ để nghe, gọi, nghe nhạc, hay thậm chí online 3G, bạn nên dùng một chiếc featured phone thì hơn. CN5s sẽ đưa ra 4 lí do vì sao nhiều người dùng không muốn đụng đến một chiếc smartphone giá rẻ.

  • Những laptop có pin “khủng” nhất hiện nay

    Ngoài thiết kế và cấu hình phần cứng, nguồn pin đang là một trong những yếu tố được nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua laptop. Dưới đây là những laptop sở hữu nguồn pin tốt nhất hiện nay.

  • 10 lý do máy tính để bàn còn 'sống' khỏe

    Máy tính để bàn sẽ vẫn tồn tại dù cho Steve Jobs từng tuyên bố “thời kỳ hậu PC đã bắt đầu” khi ra mắt iPad. Và việc Microsoft nhảy vào thị trường máy tính bảng cũng không có nghĩa là bỏ rơi PC.

  • 10 lý do tại sao Windows XP sẽ vẫn tồn tại

    Mặc dù phiên bản kế tiếp Windows Vista đã được phát hành một thời gian và sắp tới là Windows 7, nhưng hiện Windows XP vẫn là hệ điều hành được nhiều người sử dụng. Vậy lý do cho điều này là gì, trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 10 lý do tại sao Windows XP sẽ vẫn tồn tại.

  • 7 bài học thành công của ông chủ Facebook Mark Zuckerberg

    Zuckerberg hiện là một trong những tỉ phú trẻ tuổi nhất thế giới và đồng sở hữu mạng xã hội số 1 ngày càng lớn mạnh Facebook.

  • Làm gì khi phần cứng PC bị lỗi?

    Khi sử dụng máy tính ta hay gặp những lỗi về phần cứng khá cơ bản, mặc dù có thể khắc phục được nhưng chúng ta lại không dám đụng vào. Sau đây xin giới thiệu một số lỗi cơ bản và cách khắc phục chúng.




  • 20 lỗi máy tính thường gặp và cách xử lý

    Bạn từng mệt mỏi với hàng tá thanh công cụ không mong muốn, cứ thường “đeo bám” trên trình duyệt web. Bạn muốn loại bỏ và tránh gặp lại các thanh công cụ như vậy?

  •  

    Màn hình LED quảng cáo là phương tiện truyền thông phổ biến trên thế giới hiện nay đã được ứng dụng rất nhiều tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở trên các tuyến đường tại các thành phố lớn như Hà Nội. 

     

  • 4 Thủ Thuật Nhỏ Giúp Windows 7 Khởi Động Nhanh Hơn

    Một máy tính chạy nhanh là thứ mà người dùng máy tính luôn mong muốn. Trong hướng dẫn này chúng tôi giới thiệu cho các bạn một số mẹo giúp máy tính  Windows 7 khởi động nhanh hơn.

  • Cách vào facebook bị chặn với Hotspot Shield

    Hướng dẫn Sử dụng hotspot shield vào facebook bị chặn FPT, VNPT, VIETTEL... test tháng 1 năm 2012 thành công 100%

  • 10 sự thật có thể bạn chưa biết về Intel

    Cách đây 42 năm, công ty Intel được sáng lập bởi Gordon Moore và Robert Noyce, cùng sự ủng hộ tài chính từ Arthur Rock. Trải qua hơn 4 thập niên, Intel đã vươn lên trở thành nhà sản xuất vi xử lý máy tính lớn nhất thế giới, ảnh hưởng sâu rộng đến nền công nghiệp máy tính. Cùng nhìn lại 10 sự thật thú vị và ít người biết của Intel, được tổng hợp bởi Mashable.

  • Máy tính để bàn thay đổi hình dạng để có thể tồn tại

    Năm 2011 ồ ạt xuất hiện các dòng máy để bàn tất cả trong một (hay còn gọi là) All-in-One và chúng sẽ thay thế cho máy để bàn truyền thống trong năm 2012.

  • Máy tính không màn hình đầu tiên trên thế giới

    Lần đầu tiên trên thế giới, một công ty công nghệ đến từ tỉnh Yunnan, Trung Quốc đã giới thiệu loại máy tính "siêu đặc biệt"... không cần màn hình.

  • Đếm số lần xuất hiện của một từ trong văn bản

     Phần mềm xử lý văn bản MS Word không có chức năng đếm số lần xuất hiện của một từ cụ thể trong văn bản. Tuy nhiên, khi có nhu cầu, bạn có thể sử dụng một thủ thuật khá đơn giản để thực hiện việc này:

« 1 2 4

CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH HỮU PHÚC
ĐC: 34 Hoàng Thị Loan - Tp. Vinh - Nghệ An | Hotline: 0983.752.357
Website: www.huuphuc.net - Email: maytinhhuuphuc@gmail.com