Sửa chữa máy tính tại tp vinh
HPC NHẬN SỬA CHỮA TẤT CẢ CÁC LỖI HƯ HỎNG VỀ PHẦN MỀM, PHẦN CỨNG MÁY TÍNH ĐỂ BÀN VÀ LAPTOP
85
thietkewebchuanseo
THAY THẾ LINH KIỆN LAPTOP TẠI NHÀ
linhkienlaptop1
CÀI ĐẶT VÀ SỬA CHỮA LAPTOP
81828393.600sua_chua_laptop_tai_tp_vinh_nghe_an
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
ho_tro_truc_tuyen_huuphuc_hp.600zalohpc_moi_hpc
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập: 187
Trong ngày: 7785
Trong tuần: 55254
Tất cả: 596284

Kiến thức

  • Các mẹo nhỏ giúp tăng tốc độ máy tính của bạn

    Bạn dùng máy tính được một thời gian và cảm thấy máy tính chạy càng ngày càng chậm? Tốc độ chậm chạp của máy tính sẽ thể hiện qua thời gian khởi động, tắt máy tăng lên; các chương trình, game mở và chạy chậm, hay giật, đơ,…

  • Photoshop CS: Ghép 2 hình đơn giản làm một

    Hãy tưởng tượng, bạn của bạn vừa mới đi thăm quan. Cảnh ở đó thật đẹp, và tất nhiên bạn cũng không quên lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm đó bằng chiếc máy ảnh kỹ thuật số của bạn. Hơn 100 tấm ảnh được copy vào máy tính. "Trời, trong số 100 ảnh đó, có rất nhiều ảnh bạn muốn ghép chúng lại làm 1 để tạo nên không gian rộng hơn cho hình bạn chụp. Phải làm thế nào đây?". 

  • Nâng cấp Windows XP lên Windows 7

    Windows 7 được kỳ vọng trở thành phiên bản Windows mang tính đột phá, kế tục sự thống trị trong một thời gian dài của đàn anh Windows XP. Tuy nhiên, người dùng đang sử dụng Windows XP muốn nâng cấp lên Windows 7 sẽ phải đối mặt với một rắc rối: không có tính năng nâng cấp trực tiếp từ Windows XP lên Windows 7.

  • Thêm nút Start cho Windows 8 chỉ trong vài phút

    Một trong những "bất tiện" của người dùng khi sử dụng Windows 8 đó là không có nút Start Menu cổ điển như các hệ điều hành Windows trước. Chính vì thế, việc thao tác sẽ trở nên chậm hơn khi cần mở các ứng dụng như Control Panel. Nhưng rất may là hiện có rất nhiều phần mềm hỗ trợ tạo nút Start trên Windows 8, giúp bạn trở về cảm giác quen thuộc như trênWindows 7.

  • 6 cách tùy chỉnh màn hình Start Screen trong Windows 8

    Start Screen - Menu Start hiện hành trên Windows 8, với nhiều sự thay đổi đã tạo ra không ít sự hứng thú cho người dùng. Nếu trên Menu Start của các phiên bản Windows trước bạn không có nhiều tùy chọn để cá nhân hóa nó thì đến với Start Sreen của Windows 8, bạn hoàn toàn có thể thay đổi theo sở thích cá nhân của bạn. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp 6 cách tùy biến giao diện Start Screen để bạn sử dụng.

  • Cách tắt/bật Windows Firewall trong Windows 7, 8

    Firewall là một phần mềm dùng để lọc thông tin ra/vào máy tính hay hệ thống mạng của bạn. Tất cả những thông tin vào máy tính của bạn sẽ phải qua firewall, từ đây firewall sẽ kiểm tra thông tin rồi mới cho phép hoặc từ chối thông tin vào máy tính. Microsoft đã đưa những tính năng firewall vào những hệ điều hành của mình như Windows XP, Vista, Windows 7 vàWindows 8

  • 6 điều cần biết khi lựa chọn Windows 7 32-bit hay 64-bit?

    Mặc dù Microsoft đã ra mắt các phiên bản mới hơn như Windows 8, Windows 10 nhưng Windows 7 vẫn được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi giao diện dễ sử dụng cùng nhiều tính năng hỗ trợ tuyệt vời. Tuy nhiên, sẽ có không ít người băn khoăn chọn lựa giữa 2 bản 32bit và 64bit, không biết nên cài đặt bản nào. 

  • 5 sai lầm khi nâng cấp máy tính

    Đổi cũ, thay mới phần cứng ở một chiếc máy tính thoạt nghe có vẻ đơn giản, nhưng do thiếu kinh nghiệm, nhiều người vẫn mắc phải những sai lầm gây nguy hại không nhỏ tới hệ thống của mình.

  • Những sai lầm hay mắc phải khi mua thẻ MicroSD

    Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao như hiện nay thì ngoài bộ nhớ trong trên mỗi thiết bị, người dùng vẫn thường mua thêm thẻ nhớ MicroSD gắn ngoài nhằm phục vụ mục đích lưu trữ, sao chép dữ liệu. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thẻ nhớ khác nhau, trong đó không ít là hàng giả, kém chất lượng. 

  • Tổng hợp - 38 phím tắt “vô giá” trong Microsoft Excel

    Trong công việc, nhất là khi bạn phải thực hiện nhiều phép tính, công thức trong văn bản Microsoft Excel thì việc sử dụng chuột đúng là "cực hình". 

  • Hướng dẫn tạo hình xăm trên người bằng Adobe Photoshop

    Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách tạo hình xăm trên ảnh bằng phần mềm Adobe Photoshop. Như các bạn đã biết, đồ họa có thể giúp chúng ta được nhiều thứ: từ phác họa ý tưởng, thiết kế web, game, chỉnh sửa ảnh đẹp... và tạo hình xăm là 1 trong những điều như vậy. 

  • Cách ghép 2 màn hình trong Windows 7

    Ghép 2 màn hình máy tính Windows 7 có thể cho phép bạn làm việc và xem lại nhiều dữ liệu khác nhau sử dụng cả 2 màn hinh. Việc này có thể được thực hiện bằng cách ấn phím nóng hoặc thay đổi thiết lập phân giải màn hình.

  • 10 lời khuyên tăng độ bền cho laptop

    Bạn muốn máy tính của mình thật bền và không gặp hỏng hóc gì. Bạn nên làm những lời khuyên được tổng hợp từ top 6 cửa hàng sửa chữa laptop tại New York sau:

  • So sánh tốc độ các chuẩn kết nối

    Máy tính của bạn (gồm máy tính để bàn và máy tính xách tay) có nhiều dạng cổng kết nối khác nhau. Các kết nối đó có thể là USB 2.0, USB 3.0, eSATA, Thunderbolt, Firewire và Ethernet đều được thiết kế cho các thiết bị ở thời điểm hiện tại. 

  • Những điều nên biết về Serial ATA (SATA)

    Serial ATA – hay đơn giản được gọi là SATA – là một chuẩn ổ đĩa cứng được tạo nhằm mục đích thay thế cho giao diện parallel ATA vẫn được biết đến với tên IDE. SATA có tốc đột truyền tải khoảng 150MB/s hoặc 300 MB/s so với tốc độ tối đa 133 MB/s trong các công nghệ trước đây. Bài báo này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn mọi thứ cần biết về Serial ATA. 

  • Có nên tháo pin khi xài laptop bằng điện nguồn ?

    Quan điểm tháo pin cất đi là rất tai hại vì chỉ một lần không may do nguồn điện trồi sụt đột ngột hoặc bộ sạc (adapter) đoản mạch thì laptop của bạn có nguy cơ chập cháy rất cao. 

  • Tác hại và giải pháp cho việc ngồi máy tính quá lâu

    Hiện nay có thể nói máy tính đang trở thành một công cụ khá "đắc lực" hổ trợ chúng ta rất nhiều trong công việc. Thế nhưng nếu chúng ta không biết sử dụng máy tính một cách hợp lý thì việc sức khỏe đi xuống là một điều sớm muộn.

  • Trình duyệt Google Chrom ăn pin của người dùng

    Google Chrome là một trình duyệt web miễn phí được phát triển bởi Google . Với tốc độ truy cập trang web nhanh, Google Chrome là một trong những trình duyệt được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên thế giới.

  • Những lưu ý khi nâng cấp phần cứng máy tính

    Bạn đang sử dụng một chiếc máy tính nhưng cấu hình đã lỗi thời khiến cho công việc của bạn thực hiện cho máy tính bị gián đoạn nên bạn đang có ý định nâng cấp phần cứng máy tính...

  • Sửa lỗi kích nguồn không lên

    Trong bài viết này mình sẽ giải thích làm thế nào để khắc phục sự cố laptop “chết” và tìm ra những vấn đề giải quyết. Các mẹo xử lý sự cố sau đây không phải dành cho một kiểu mẫu laptop hay một thương hiệu cụ thể
    Chúng ta hãy nhìn vào hai trường hợp khác nhau.

  • Nâng cấp từ XP lên Windows 7 hay 8?

    Microsoft sẽ ngừng hỗ trợ Windows XP vào ngày 8/4. Đây là cơ hội để bạn có thể nâng cấp lên phiên bản cao hơn Windows 7 hoặc Windows 8.

  • Thủ thuật kéo dài tuổi thọ pin smartphone

    Nếu bạn đang muốn cho viên pin hoặc chiếc smartphone của mình “nghỉ đông” trong một thời gian dài, bạn nên đặt nó ở một nơi có nhiệt độ thấp (không thấp dưới 0 độ C), pin sạc khoảng 40%. Điều này giúp pin duy trì được sự bảo vệ cho các mạch bên trong.

  • Những chú ý khi dùng ổ cứng lai, SSD

    Hệ điều hành nhận biết SSD theo cách tương tự HDD, nhưng chúng làm việc khác nhau. Vì vậy, bạn nên biết những gì nên và không nên làm.

  • Phân tích sơ đồ khối tổng quát của Mainboard

     Hệ thống máy tính với các thiết bị gắn trên nó, Mainboard có các thành phần chính là North Bridge (Chipset bắc), Sourth Bridge (Chipset nam), IC SIO (IC điều khiển các cổng). Ba thành phần chính của Mainboard đóng vai trò trung gian để gắn kết các thiết bị của hệ thống máy tính lại thành một bộ máy thống nhất.

  • Tốt nghiệp rồi... thất nghiệp

    TT - Sinh viên tốt nghiệp không tìm được việc làm, hoặc phải làm việc trái với ngành nghề được đào tạo nhằm kiếm sống qua ngày đang gia tăng. Tuổi Trẻ mở đầu tuyến bài về thực trạng này bằng câu chuyện: Món nợ của "gia đình hiếu học".

« 1 3 ( 4 )

CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH HỮU PHÚC
ĐC: 34 Hoàng Thị Loan - Tp. Vinh - Nghệ An | Hotline: 0983.752.357
Website: www.huuphuc.net - Email: maytinhhuuphuc@gmail.com